Cầu nâng ô tô Yên Phát - chính hãng, giá uy tín nhất thị trường

Chuyên cung cấp các loại cầu nâng 1 trụ, 2 trụ, 4 trụ chính hãng

Cầu nâng ô tô thị trường hiện nay giá bao nhiêu?

Cầu nâng là thiết bị không thể thiếu trong các trong tiệm rửa xe hoặc gara, trung tâm bảo dưỡng xe chuyên nghiệp. Do nhu cầu sử dụng cầu nâng tăng không ngừng do dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng ngày càng được diễn ra phổ biến. Chính vì vậy, vấn đề giá cầu nâng ô tô bao nhiêu là một trong những vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm hàng đầu.

 

Để giải đáp thắc mắc này của khách hàng, sau đây là giá chi tiết các loại cầu nâng ô tô được sử dụng phổ biến trên thị trường, hy vọng sẽ hữu ích cho mọi người.

Tham khảo: Những tiêu chí chọn mua cầu nâng ô tô là gì?

 

Giá cầu nâng ô tô 1 trụ chuyên rửa xe ô tô

Trong các loại cầu nâng ô tô thì cầu nâng 1 trụ Ấn Độ là sự lựa chọn hoàn hảo trong việc phục vụ công việc rửa xe. Hiện nay, mức giá thành bán của loại cầu nâng này có sự chênh lệch giá đáng kể, bởi nó còn phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ mà sẽ có giá thành khác nhau, trong đó được tin dùng nhiều nhất là dòng sản phẩm nhập khẩu Ấn Độ và Việt Nam. Bởi chúng thường được đánh giá cao về chất lượng và độ bền.

Cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ có giá khoảng từ 60 – 70 triệu đồng, đây có lẽ mức giá thành khá cao và đắt đỏ. Nhưng sản phẩm lại sở hữu chất lượng với ty ben nhập khẩu – một bộ phận quan trọng của cầu nâng, mang tính quyết định đến độ bền và sự vận hành bền bỉ của thiết bị.

 

Với cầu nâng ô tô 1 trụ Việt Nam thì sẽ có giá thành rẻ hơn 10 triệu so với hàng nhập khẩu Ấn Độ, bởi đây là những thiết bị được sản xuất trong nước nên không phải mất các khoản kinh phí vận chuyển và thuế hải quan. Giá thì khoảng từ 55-60 triệu đồng nhưng chất lượng cũng rất đảm bảo. Vì thế, khách hàng có thể tùy vào nhu cầu và chi phí đầu tư để cân nhắc lựa chọn 1 trong 2 dòng sản phẩm này.

Giá cầu nâng 2 trụ

Cầu nâng 2 trụ được thiết kế với 2 trụ chống làm bằng chất liệu thép hoặc sắt cao cấp cho quá trình nâng - hạ chắc chắn, bền bỉ. Loại cầu nâng này dựa theo thiết kế được chia làm 2 loại đó alf cầu nâng 2 trụ giằng trên và giằng dưới.

Cầu nâng 2 trụ giằng dưới (không cổng) sở hữu ưu điểm là nâng được cả những dòng xe có mui cao và sẽ không bị hạn chế về chiều cao nâng. Còn cầu nâng 2 trụ giằng trên lại bị hạn chế về chiều cao nâng và chỉ thích hợp với các dòng xe mui thấp. Tuy nhiên loại cầu này có ưu điểm là dây cáp tránh bị cọ xát, ăn mòn và đồng thời còn được lắp đặt bộ cảm biến nên có thể tự động dừng khi nóc xe bị chạm thanh giằng trên.

 

Giá bán của cầu nâng ô tô 2 trụ hiện nay thường trong khoảng từ 25 – 100 triệu đồng. Trong đó, các dòng sản phẩm nhập khẩu Trung Quốc có giá rẻ chỉ từ 25-30 triệu đồng, còn dòng sản phẩm chất lượng cao cấp đến từ Mỹ, Ấn Độ, Nhật,…thì có giá bán cao hơn, thường là từ 69 đến hơn 100 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá này có sự chênh lệch giữa các nhà cung cấp vì nó còn phụ thuộc vào việc đã bao gồm chi phí lắp đặt và hỗ trợ vận chuyển chưa. Do đó, khách hàng cần lưu ý về vấn đề này.

Giá của cầu nâng 4 trụ là bao nhiêu?

Giống với giàn nâng 2 trụ thì cầu nâng ô tô 4 trụ cũng thiết bị chuyên dụng để hỗ trợ công việc sửa chữa xe, nhưng cầu nâng 4 trụ nâng cả được những dòng xe có trọng tải lớn như xe chở hàng, xe tải.. Để sở hữu thiết bị cầu nâng này, bạn cần phải đầu tư một khoản chi phí từ 45 – 150 triệu đồng.

Giá cầu nâng xe ô tô kiểu xếp

Cầu nâng kiểu xếp còn được gọi là cầu nâng xe ô tô cắt kéo, ngoài những công dụng chung chuyên dùng để hỗ trợ cho các công việc sửa xe , bảo dưỡng trong các gara thì cầu nâng kiểu cắt kéo còn được thiết kế đa công dụng hơn.

Ngoài việc phục vụ cho việc nâng - hạ, chuyên dụng cho công việc sửa chữa khu vực gầm xe,…thì loại cầu nâng này còn được thiết lập vị trí để lắp đặt đĩa kiểm tra góc lái 3D để đạt hiệu quả độ chính xác cao hơn so với việ chỉnh bằng mắt thường.

Giá của thiết bị đa năng này thường trong khoảng từ 36 - 300 triệu đồng. Đây là mức giá mà người dùng có thể sở hữu tùy theo từng khả năng kinh tế của từng chủ sở hữu.

Trên đây là những mức giá chi tiết của các loại cầu nâng xe ô tô hiện nay, hy vọng nhờ đó mà quý khách hàng có thể đưa ra được mức chi phí đầu tư hợp lý cho sản phẩm mà đang có nhu cầu lsở hữu.

Ngoài ra, để mua sản phẩm cầu nâng chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường thì bạn có thể xem nguồn tại đây: https://yenphat.vn/cau-nang.html