Cầu nâng ô tô Yên Phát - chính hãng, giá uy tín nhất thị trường

Chuyên cung cấp các loại cầu nâng 1 trụ, 2 trụ, 4 trụ chính hãng

Những tiêu chí chọn mua cầu nâng ô tô là gì?

Cầu nâng xe ô tô có thể giúp các nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra, sửa chữa thay thế những công việc dưới gầm của xe. Tuy nhiên, thiết bị này có giá thành không hề nhỏ. Vậy bạn cần phải cẩn trọng và tìm hiểu trước khi mua. Dưới đây là những tiêu chí chọn mua cầu nâng ô tô để bạn có thể tham khảo.

Tiêu chí đầu tiên: Sử dụng cầu nâng vào mục đích gì?

  • Cầu nâng 1 trụ : Đây là loại dùng để rửa xe chuyên dụng, được dùng để nâng những ô tô có trọng tải vừa và nhỏ.
  • Cầu nâng 2 trụ:  giúp nâng đỡ các loại xe có trọng tải từ 4 tấn trở xuống.
  • Cầu nâng 4 trụ: Cầu nâng này được sử dụng để nâng đỡ xe có trọng tải lớn.
  • Cầu nâng cắt kéo: Cầu nâng cắt kéo thân dài sử dụng cho cơ sở sửa chữa bảo dưỡng xe hơi lớn. Loại cầu nâng cắt kéo thân ngắn được sử dụng tại các trung tâm dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng ô tô vừa và nhỏ.

Tiêu chí thứ 2: nguồn gốc sản phẩm

Thiết bị cầu nâng hiện có rất nhiều các thương hiệu sản xuất có mặt trên thị trường, điều này vừa có mặt lợi vừa có mặt hại. Lợi là giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn, nhưng hại là khiến cho việc lựa chọn thiết bị thêm khó khăn hơn, không biết sản phẩm nào tốt.

Sản phẩm chất lượng hay không còn phải dựa vào yếu tố nhà sản xuất có uy tín hay không? Chính vì thế, tiêu chí thứ 2 này để chọn mua cầu nâng ô tô khách hàng cũng không nên bỏ qua.

Tuy nhiên, bạn nên mua cầu nâng ô tô của những nhà sản xuất đến từ thương hiệu Việt Nam hoặc Ấn Độ vì giá thành thấp hơn so với những loại cầu nâng của nước khác, nhưng chất lượng cũng rất tốt.

Tham khảo: Cần bao nhiêu chi phí để mở tiệm rửa xe ô tô và cần chuẩn bị máy móc gì?

Tiêu chí thứ 3: Độ an toàn của cầu nâng

Để hạn chế các nguy cơ rủi ro ít xảy ra nhất, vì thế trong quá trình chọn mua, người dùng cần phải xét tới độ an toàn của nâng ô tô. Lựa chọn cầu nâng với đúng mục đích và trọng tải của ô tô mà bạn hướng tới.

Thiết bị cầu nâng ô tô hoạt động nhờ khí nén thủy lực, thì quá trình nâng- hạ sẽ diễn ra từ từ, không nhanh đọt ngột chính là lựa chọn tối ưu nhất. Cơ chế vận hành an toàn giúp đảm bảo cho các kỹ thuật viên, đồng thời tránh làm ảnh hưởng tới tài sản của khách hàng.

Tiêu chí thứ 4 là về mức giá của cầu nâng

Khi mua cầu nâng ô tô thì bạn cần phải bỏ ra một khoản kinh phí đầu tư không nhỏ. Vậy phải tùy theo vào nguồn vốn có sẵn mà bạn nên chọn loại cầu năng có mức giá phù hợp nhất.

Cầu nâng ô tô thị trường hiện nay giá bao nhiêu

Một sản phẩm lý tưởng cần phải có chất lượng ổn định và mức giá phù hợp với khả năng của chủ cửa hàng.

Hy vọng rằng, với 4 tiêu chí cốt lõi để chọn mua cầu nâng mà chúng tôi chia sẻ trên đây, thì các bạn có thể chọn mua cầu nâng ô tô phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Chúc các bạn thành công!

 Nguồn: https://yenphat.vn/mua-cau-nang-rua-xe-o-to-chat-luong-khong-kho-neu-biet-cach.html