Cầu nâng ô tô Yên Phát - chính hãng, giá uy tín nhất thị trường

Chuyên cung cấp các loại cầu nâng 1 trụ, 2 trụ, 4 trụ chính hãng

Sử dụng cầu nâng 1 trụ Ấn Độ có ưu điểm gì?

Trên thị trường cầu nâng 1 trụ hiện nay có rất nhiều loại đến từ các thương hiệu các nước khác nhau nhau như: Trung Quốc, Ấn độ, Italia,... Mỗi loại lại có những đặc điểm nổi bật khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi xin gửi tới các bạn về những đặc điểm nổi bật của loại cầu nâng 1 trụ Ấn Độ.

Đánh giá về loại cầu nâng nhập khẩu của Ấn Độ

Điểm mạnh của dòng sản phẩm này là chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ. Những thương hiệu nổi tiếng như Elgi và Schumar hiện đang được nhiều khách hàng trên thế giới lựa chọn.

Cầu nâng 1 trụ Ấn Độ có chất lượng tốt, nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng

Thông số kỹ thuật

  • Chiều cao nâng tối đa: 1500mm
  • Công suất nâng: 4.0 T
  • Đường kính ty trong: 270 mm
  • Nguyên lý hoạt động: Khí nén thủy lực
  • Xilanh, piston, bình đựng nhớt: 150 lít
  • Đường kính ty ben ngoài: 325 mm

Những ưu điểm nổi bất

Khác với loại được sản xuất trong nước chỉ được bao bọc bởi lớp sơn tĩnh điện, còn với cầu nâng 1 trụ rửa xe của Ấn Độ còn được bọc thêm một lớp Carbon Fiber Reinforced Polymer (hay còn gọi là sợi thủy tinh) bên ngoài. Chất liệu này tạo nên màu đen đặc trưng, có tính năng chống han gỉ, chịu được nhiệt cao, có khả năng chịu kéo lớn hơn thép, ít đàn hồi.

Được sản xuất trên công nghệ tiến tiến của Nhật Bản cho khả năng hoạt động bền bỉ sau một thời gian dài sử dụng. Ngoài ra kỹ thuật sản xuất ty ben luôn có yêu cầu cao, khắt khe và phức tạp hơn rất nhiều nên có kết cấu chắc chắn, cứng cáp và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Sở hữu sức nâng lớn lên đến 4 tấn cầu nâng 1 trụ Ấn Độ bàn âm có thể nâng được những phương tiện ô tô du lịch hay các loại xe tải loại nhỏ. Chiều cao tối đa của nó lên đến 1,5m giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc xịt rửa gầm xe dễ dàng hơn, rửa sạch sẽ từng chi tiết giúp quá trình làm vệ sinh được diễn ra nhanh chóng, toàn diện, và mang lại hiệu quả cao. Từ đó sẽ giúp cơ sở kinh doanh tăng năng suất lao động, tối ưu hiệu quả kinh tế. Bên cạnh đó, thiết bị này còn thích hợp dùng để hỗ trợ sửa phanh, thay dầu, phun gầm chống ồn và một số công việc khác.

 

Minh chứng cho thấy các loại cầu nâng Ấn Độ thanh lý khi được tháo dỡ, di dời, không hề có dấu hiệu bị gỉ sét. Điều này giúp ta thấy được dung tích xilanh được bao phủ bên trong cực kỳ an toàn. Bên cạnh đó, chúng ta có thể tái sử dụng thiết bị cho những vị trí khác.

 Cầu nâng ô tô thị trường hiện nay giá bao nhiêu?

Bộ phận xy lanh, piston và bình đựng nhớt được nhập khẩu từ Ấn Độ nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như tuổi thọ của cầu nâng.

Bên cạnh đó, việc đánh giá cầu nâng đó tốt hay không là dựa vào ty nâng chứ không phải là bàn nâng. Chính vì vậy mà mặt bàn nâng được sản xuất tại Việt Nam giúp tiết kiệm chi phí đầu tư cho các cơ sở kinh doanh.

Hiện nay, trên thị trường cầu nâng nước ta có rất nhiều đơn vị phân phối nhưng không phải đơn vị nào cũng nhập khẩu được. Chính vì thế để đảm bảo chất lượng cũng như giá thiết bị khi mua các bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin các nhà phân phối.